CHÍNH SÁCH MUA BÁN

Việc cung cấp đầy đủ thông tin về chính sách mua bán sản phẩm bếp inox công nghiệp cũng như cung cấp dịch vụ thi công hệ thống bếp công nghiệp giúp xây dựng một môi trường kinh doanh lành mạnh, tạo sự hiểu biết và tin tưởng giữa các bên liên quan, đồng thời giúp hạn chế tối đa rủi ro không mong muốn sau này.

Chính sách mua bán và giao hàng Minatek
Chính sách mua bán và giao hàng Minatek

Chính sách bảo hành

Tại Minatek, sản phẩm được bảo hành miễn phí trong vòng 12 tháng với sự cố do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. Dịch vụ bảo hành được thực hiện tận nơi MIỄN PHÍ tại nội thành các Thành phố Hồ Chí Minh. Chi tiết:

Điều kiện bảo hành miễn phí

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành đã cam kết từ trước.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua/ngày bàn giao, không có dấu hiệu chấp nối và tẩy xóa.

Các trường hợp bảo hành tính phí

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  • Khách hàng không có phiếu bảo hành hay chứng từ, hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng cho lỗi người sử dụng.
  • Sản phẩm đã bị tác động như bị tháo lắp, sửa chữa, thay thế linh kiện.
  • Bảo trì, sửa chữa những sản phẩm, thiết bị không cho Minatek cung cấp.

Chính sách giao hàng và vận chuyển

Phương thức giao hàng

  • Đối với sản phẩm bán lẻ

Hình thức giao hàng là chuyển hàng bằng xe tải, xe khách (ở khoảng cách gần – nội thành). 

Khách hàng có thể lựa chọn giữa việc tự lắp đặt và yêu cầu nhân viên Minatek hỗ trợ lắp đặt thiết bị vào hệ thồng bếp của mình.

  • Đối với dịch vụ thi công hệ thống bếp công nghiệp

Minatek sẽ tiến hành thi công, chuẩn bị các sản phẩm và thiết bị đầy đủ, sau đó di chuyển đến địa chỉ của khách hàng bằng xe tải để lắp đặt.

Thời gian giao hàng

  • Đối với khu vực nội thành: Thời gian giao hàng là từ 1 giờ đến 24 giờ tính từ khi đặt hàng.
  • Đối với khu vực ngoại thành: Thời gian giao hàng là từ 24 giờ đến tối đa 7 ngày(tùy vào vị trí).

Chính sách bảo mật và quyền riêng tư

Khi sử dụng dịch vụ hoặc mua hàng tại Minatek, khách hàng sẽ phải cung cấp cho doanh nghiệp một số thông tin cần thiết để phục vụ cho quá trình chăm sóc khách hàng và bảo hành bảo dưỡng về sau. Tại thời điểm khách hàng cung cấp các thông tin liên quan, nghĩa là đã đồng ý với chính sách bảo mật và các điều kiện, điều khoản trong giao dịch.

Chính sách thanh toán

Các hình thức thanh toán:

Quý khách hàng có thể thanh toán qua 3 hình thức:

  • Thanh toán trực tiếp khi nhận được hàng tại nhà
  • Thanh toán trực tiếp tại công ty với trường hợp khách hàng đến trực tiếp tại cửa hàng mua hàng
  • Thanh toán bằng thẻ ATM (thẻ ngân hàng) bằng cách chuyển khoản qua máy ATM hoặc ngân hàng

Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Minatek sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán của quý khách.Nếu giao dịch thành công, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh thông tin và thực hiện đơn hàng.

Chính sách dịch vụ hậu mãi

  • Dịch vụ bảo trì định kỳ: lập kế hoạch bảo dưỡng định kỳ đối với người sử dụng sản phẩm. Trong thời gian bảo dưỡng, dịch vụ hậu mãi tiến hành kiểm tra định kỳ 03 tháng/lần đối với sản phẩm, kịp thời phát hiện vấn đề.
  • Lập kho dự phòng thiết bị chuyên dùng sửa chữa: thiết lập kho dự phòng chuyên dụng, kịp thời cung cấp dịch vụ sửa chữa gấp cho khách hàng
  • Chủ động tiếp nhận sự giám sát của khách hàng: nhân viên bảo hành sau mỗi lần hoàn thành công việc sẽ do khách hàng xác nhận mức độ hài lòng.
  • Thời gian đáp ứng dịch vụ tận nơi: đối với sản phẩm trong thời gian bảo hành, thông qua điện thoại không thể hướng dẫn giải quyết sự cố, chúng tôi sẽ dựa theo thời gian đáp ứng dịch vụ tận nơi như đã cam kết cung cấp dịch vụ tận nơi. 

 

Minatek cung cấp các thiết bị bếp inox công nghiệp cho: nhà hàng, nhà máy, khách sạn, trường học, bệnh viện… Đến với Minatek, bạn sẽ nhận được những hậu mãi cũng như chính sách bảo hành tốt nhất. Cam kết sản phẩm được bảo hành tận nơi và bảo trì trọn đời.

5/5 (1 Review)